Quy định Giới hạn Bảo hành – Nhóm Sản phẩm Hình ảnh và Máy in HP

1. Hewlett-Packard (HP) sẽ bảo hành các sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do vật liệu hoặc tay nghề nhân công trong quá trình sản xuất trong thời gian ghi trên các tài liệu liên quan đến sản phẩm. Lưu ý đặc biệt cho máy in phun: Đối với các hộp mực in phun, việc bảo hành kéo dài đến khi mực HP được sử dụng hết hoặc tới thời hạn “Kết thúc Bảo hành”, tùy điều kiện nào đến trước. Đối với đầu in, việc bảo hành kéo dài đến thời hạn “Kết thúc Bảo hành” hoặc đạt tới hạn mức sử dụng được bảo hành, tùy điều kiện nào đến trước.
2. Đối với các sản phẩm phần mềm, giới hạn bảo hành của HP chỉ áp dụng cho những nỗ lực không thành khi đã cố gắng tuân thủ các chỉ dẫn cài đặt/lập trình.
HP không đảm bảo các sản phẩm sẽ không gặp lỗi hoặc hoạt động gián đoạn trong quá trình vận hành.
3. Giới hạn bảo hành của HP chỉ áp dụng đối với các lỗi phát sinh trong điều kiện sử dụng bình thường và không áp dụng đối với các vấn đề khác bao gồm những lỗi hoặc hư hỏng liên quan đến: (i) điều chỉnh hoặc bảo dưỡng không đúng cách; (ii) sử dụng các vật tư, linh kiện, phần mềm, thẻ kết nối đa phương tiện mà HP không cung cấp hoặc hỗ trợ; (iii) vận hành không đúng với thông số kỹ thuật cho phép của sản phẩm; hoặc (iv) chỉnh sửa hoặc sử dụng trái phép.
4. Đối với các sản phẩm máy in HP, việc sử dụng các hộp mực in không phải của HP hoặc các hộp mực in nạp lại không ảnh hưởng đến việc bảo hành cho khách hàng hoặc bất kỳ hợp đồng hỗ trợ nào của HP với khách hàng. Tuy nhiên, nếu máy in bị lỗi hoặc hư hỏng do việc sử dụng các hộp mực in nạp lại hoặc các hộp mực in không phải của HP, HP sẽ tính tiền đối với thời gian chuẩn và vật liệu sử dụng để xử lý các hư hỏng cụ thể của máy in.
5. Đối với các hộp mực in và vật tư ngành in của HP, việc bảo hành sẽ không áp dụng với các sản phẩm (i) đã nạp lại mực, tân trang, tái chế hoặc giả mạo dưới bất kỳ hình thức nào, (ii) gặp các vấn đề do sử dụng sai mục đích, bảo quản không đúng cách, hoặc vận hành trong điều kiện môi trường không phù hợp với máy in đã được ghi trong các tài liệu về thông số kỹ thuật của sản phẩm hoặc (iii) hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng thông thường.
6. Nếu HP nhận thấy dấu hiệu một sản phẩm bị lỗi nằm trong thời hạn bảo hành thuộc điều kiện bảo hành của HP, HP sẽ chọn cách sửa chữa hoặc thay thế bằng một sản phẩm khác.
Nếu HP không thể sửa chữa hoặc thay thếmột sản phẩm bị lỗi nằm trong điều kiện bảo hành của 7. HP thì trong vòng một khoảng thời gian thích hợp sau khi ghi nhận lỗi, HP sẽ hoàn trả tiền mua sản phẩm.
HP sẽ không có nghĩa vụ phải sửa chữa, thay thế hoặc hoàn trả cho đến khi khách hàng trả sản phẩm bị lỗi về cho HP.
Sản phẩm thay thế phải mới hoặc như mới và có các tính năng ít nhất phải tương đương với sản phẩm được thay thế.
8. Các sản phẩm của HP có thể bao gồm những linh kiện, thành phần hoặc vật liệu tái chế nhưng đảm bảo hiệu suất hoạt động như mới.
9. Chính sách Giới hạn Bảo hành của HP có giá trị tại bất kỳ quốc gia nào có sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành được chính HP phân phối. Các hợp đồng đồng dịch vụ bảo hành bổ sung như bảo hành tận nơi có thể được cung cấp bởi các trung tâm bảo hành ủy quyền của HP tại các quốc gia có sản phẩm được chính HP hoặc các nhà nhập khẩu ủy quyền phân phối.

Quy định Giới hạn Bảo hành–Hộp mực in và Imaging Drums của máy in HP LaserJet

HP bảo hànhHộp mực in và Imaging Drums của máy in LaserJet đối với các lỗi kỹ thuật liên quan đến vật liệu hoặc tay nghề nhân công.

Chế độ bảo hành này không áp dụng đối với các sản phẩm (a) đã nạp lại mực, tân trang, tái chế hoặc giả mạo dưới bất kỳ hình thức nào, (b) gặp các vấn đề do sử dụng sai mục đích, bảo quản không đúng cách, hoặc vận hành trong điều kiện môi trường không phù hợp với máy in đã được ghi trong các tài liệu về thông số kỹ thuật của sản phẩm hoặc (c) hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng thông thường.

Để được bảo hành, vui lòng gửi sản phẩm lại cho cửa hàng (cùng với các mẫu bản in và một bản mô tả chi tiết vấn đề gặp phải) hoặc liên hệ với trung tâm hỗ trợ khác hàng của HP. HP có thể thay thế các sản phẩm chứng minh là bị lỗi hoặc trả lại tiền mua sản phẩm cho khách hàng.

HP sẽ bảo hành mực nếu đạt được những yêu cầu sau đây:
Không bị tân trang, nạp mực lại, tái chế hoặc giả mạo dưới mọi hình thức.
Không bị hư hại do sử dụng sai cách.
Không bị hư hại do lưu trữ không thích hợp.
Không bị hư hại do sử dụng không theo đặc điểm kỹ thuật về môi trường đã được công bố cho sản phẩm máy in.
Không bị hao mòn tự nhiên do cách sử dụng thông thường.
Mẫu in không thể hiện bản in nhạt hoặc mờ do mực cạn.
Trọng lượng hộp mực nằm trong mức bảo hành.
Hộp mực chưa hết hạn bảo hành*
Đầu phun chưa vượt quá mức sử dụng được bảo hành*
Hộp mực bị lỗi và đang được sử dụng.
* dành cho mực inkjet (ink cartridge và printhead)

Trách nhiệm của Khách hàng

Để tránh các nguy cơ gặp phải các vấn đề không được bảo hành thuộc phạm vi các quy định bảo hành giới hạn này (các vấn đề không do lỗi vật liệu hay quá trình sản xuất trên Các Sản phẩm Phần cứng HP), khách hàng được yêu cầu phải thực hiện quy trình sau đây:

Xác minh cấu hình, tải các phần mềm hỗ trợ mới nhất, cài đặt các bản vá lỗi phần mềm, cho chạy các tiện ích và chương trình phân tích lỗi của HP.
Thực hiện các giải pháp do HP cung cấp tạm thời trong khi chờ đợi HP hoàn tất các giải pháp chính thức.
Sử dụng các giải pháp hỗ trợ từ xa của HP trong trường hợp thích hợp. HP khuyến khích khách hàng sử dụng những công nghệ hỗ trợ sẵn có do HP cung cấp. Nếu khách hàng không chọn cách sử dụng các khả năng hỗ trợ từ xa, khách hàng có thể phải trả thêm chi phí do yêu cầu gia tăng nguồn lực hỗ trợ.
Hợp tác với HP trong nỗ lực giải quyết vấn đề thông qua việc trao đổi trực tuyến sử dụng email, hoặc điện thoại. Việc liên lạc này có thể giúp thực hiện các chẩn đoán thông thường, cài đặt các bản vá lỗi hoặc cập nhật các phần mềm bổ sung, gỡ bỏ các tùy chọn của bên thứ ba, và/hoặc tùy chọn thay thế.
Tạo bản sao lưu định kỳ các tập tin, dữ liệu, hoặc chương trình lưu trữ trong ổ cứng hoặc các thiết bị lưu trữ khác nhằm phòng tránh khả năng hư hỏng, mất mát dữ liệu. Trước khi trả bất kỳ Sản phẩm Phần cứng nào của HP để bảo hành hoặc sửa chữa, cần đảm bảo việc sao lưu dữ liệu và gỡ bỏ tất cả các thông tin cá nhân, sở hữu và thông tin mật.
Tháo ra tất cả các phụ kiện và tùy chọn ngoài có thể bị mất trong quá trình sửa chữa hoặc thay thế.
Thực hiện các việc khác liên quan đến mỗi loại hình dịch vụ bảo hành được liệt kê sau đây và bất kỳ thao tác nào khác mà HP có thể yêu cầu một cách hợp lý để hỗ trợ tốt nhất cho việc bảo hành.

Liên hệ với HP

Nếu sản phẩm bị hư hỏng trong thời hạn bảo hành và những gợi ý trong tài liệu về sản phẩm không giúp giải quyết những vấn đề đó, bạn có thể thực hiện một trong các bước sau đây để được hỗ trợ:

– Xác định khu vực bạn sinh sống và liên hệ với Trung tâm Hỗ trợ HP gần nhất thông qua trang web: https://mayinlaser.vn

– Liên hệ với trung tâm bảo hành ủy quyền của HP
– Gọi Trung tâm Hỗ trợ kỹ thuật qua số 08 8833 3802. Trước khi gọi cho HP hoặc một trung tâm bảo hành ủy quyền nào đó của HP, vui lòng chuẩn bị sẵn các thông tin sau đây: Số sê-ri (serial number), tên sản phẩm (model name), và số hiệu của sản phẩm (product model number)

  • Mô tả lỗi gặp phải một cách thích hợp
  • Các tùy chọn bổ sung
  • Hệ điều hành
  • Phần mềm hoặc phần cứng của bên cung cấp thứ ba
  • Chi tiết câu hỏi